Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Siêu mẫu Việt Nam 2012 - nhiều đổi mới hơn

Siêu mẫu Việt Nam 2012 - nhiều đổi mới hơn

Nghề người mẫu vốn quá nhiều thị phi, họ dễ rơi vào cạm bẫy của đồng tiền và tạo ra những hệ lụy xấu cho cá nhân và cho nghề. Nhận biết rõ điều đó, BTC cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay đã quyết tâm đổi mới với những phần thi để nâng cao khả năng tìm kiếm và tôn vinh những người mẫu vừa có tài và tâm hồn đẹp thật sự.


Đến hẹn lại lên, cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, một cuộc thi người mẫu được xem là lớn nhất được tổ chức thường niên đã được diễn ra. Trong buổi gặp gỡ báo chí, phía Ban tổ chức cuộc thi, Đài truyền hình Việt Nam VTV, Tạp chí Thời Trang Trẻ, công ty Cát Tiên Sa cho biết là cuộc thi năm nay sẽ có nhiều đổi mới hơn so với năm trước.
Siêu mẫu Việt Nam 2012
Các thí sinh vào vòng Chung kết SMVN 2012 trình diễn thời trang
Theo đó, cuộc thi năm nay sẽ gồm 4 vòng thi sáng tạo để nâng cao độ khó, đòi hỏi tính chuyên môn và một đêm thi chung kết xếp hạng. 4 vòng thi đó là: “Trang phục bikini”; “Chụp hình đơn, chụp hình đôi”; Phần thi khiêu vũ (một trong những điểm mới của Siêu Mẫu Việt Nam năm trước) tiếp tục được duy trì nhưng với tên gọi “Khả năng cảm thụ âm nhạc”; đặc biệt là “Khả năng xử lý tình huống” chính là điểm nhấn đặc biệt của cuộc thi năm nay. Thí sinh sẽ có thời gian học diễn xuất cùng các diễn viên kịch nổi tiếng. Các tình huống sẽ đề cập đến các vấn đề nhạy cảm, thực tế của nghề người mẫu như: Sự giận dữ – Hồi tưởng/ Suy tưởng – Chạy trốn – Thất Vọng – Sợ hãi – Khát khao, khát vọng – Tình yêu… Theo đó, thí sinh bốc thăm trúng chủ đề nào sẽ phải xử lý tình huống theo chủ đề ấy làm sao cho thật nhạy bén, hợp lý và thuyết phục nhất.
cuộc thi siêu mẫu Việt Nam 2012
Như vậy, 4 nội dung thi chính nằm trong khuôn khổ vòng chung kết của Siêu Mẫu Việt Nam vừa đáp ứng được các vấn đề chuyên môn, đồng thời giúp thí sinh sử dụng, khai phá thêm khả năng của bản thân. Cuộc thi năm nay sẽ hướng thí sinh đến sự hoàn thiện bản thân nhất, những người mẫu trẻ chinh phục đỉnh cao là người không chỉ đẹp về ngoại hình, sáng tạo trong phong cách trình diễn mà còn tạo được ấn tượng bởi tinh thần lao động nghiêm túc, tôn trọng nghề nghiệp, bãn lĩnh vững vàng và tỏa sáng bằng tài năng lẫn nét đẹp trong tâm hồn.
SMVN 2012
Người mẫu phải vừa tài năng vừa có nét đẹp tâm hồn

Ban Giám Khảo của Siêu Mẫu Việt Nam 2012 sẽ bao gồm: Thanh Hằng – một trong những siêu mẫu tên tuổi bậc nhất trong làng thời trang hiện nay; Công Trí – một trong những NTK nổi tiếng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam và 1 giám khảo linh động. Ngoài ra, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi sẽ chấm điểm ở các vòng thi liên quan đến khiêu vũ thể thao; đạo diễn Lê Hoàng sẽ góp mặt ở vòng thi liên quan đến diễn xuất và bà Võ Thị Xuân Trang (Giám đốc Trung tâm John Robert Power) tham gia chấm điểm ở vòng thi catwalk.
Thanh Hằng
Thanh Hằng làm giám khảo SMVN năm nay
Nói về cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam thì sau 8 lần tổ chức cùng với sự nỗ lực riêng của mỗi cá nhân thí sinh, cuộc thi đã vinh danh được một lực lượng người mẫu đủ năng lực để trở thành những siêu mẫu trên các sàn diễn chuyên nghiệp, một trong số họ là những vedette trong hầu hết các buổi trình diễn ở từng thời điểm nhất định: Xuân Lan, Bình Minh, Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến… Một số khác gặt hái những thành công ấn tượng trong các lĩnh vực như ca hát, diễn viên: Hồ Ngọc Hà, Hải Anh, Phi Thanh Vân, Bình Minh, Thúy Hương… và những gương mặt quen thuộc: Đức Vĩnh, Vương Thu Phương, Ngọc Thạch, Xuân Thu, Khánh Trình, BB Phạm, Quang Hòa, Tiến Đoàn…
Vũ Thu Phương
Vũ Thu Phương đoạt giải người mẫu xuất sắc nhất của cuộc thi năm 2008
Vòng thi chuyên môn siêu mậu Việt Nam năm nay dự kiến diễn ra từ ngày 16/5 đến ngày 5/6/2012. Đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 24/6/2012 tại sân Quần Ngựa – Hà Nội.
(Theo tinh nhanh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét